[Lảm nhảm] Ôi đời thật lắm thứ hay ho!!!

Dù gì thì bộ film truyền hình dài tập với nội dung củ chuối dù vẫn đang được bên biên tập Boss cố gắng níu kéo, nhưng xem ra cũng sắp đến hồi kết và đang có đấu hiệu thoái trào, thiết nghĩ vì vậy nên nếu ta có nói gì thì chắc cũng chả ai chú ý, cũng không dẫn được ánh mắt của ai đó săm soi vào đây, nên hôm nay lại lên đây xả vậy.

Cái bộ film nổi tiếng được trình chiếu trong một thời gian dài gần đây tạo thành một cơn đại hồng thủy trong giới showbiz Đam Việt không ai không biết, tạo nên rất nhiều hiệu ứng, các bài báo giật tít ăn theo, và tạo lên một đội ngũ nhà báo tài năng trước giờ luôn ẩn cư giấu mình. Một bộ film khi mà người ta xem vào cũng fải ngả mũ cúi chào nhóm biên kịch Boss, và fải cảm thán một câu, ôi anh là Idol của lòng em!!!!

Thành thật mà nói, vụ này nó dẫn đến cho ta và nhà ta cũng không ít ức chế. Nói gì thì nói nội dung film có hay đi chăng nữa mà bị chây ra đến tận giờ vẫn chưa tới dc hồi kết, rồi dẫn theo bao nhiêu hệ lụy, dù có là người ngoài cuộc thì sao lại không ức chế cơ chứ.

Muốn đi comt bày tỏ ý kiến, thì lại lo bị dội bom, mà thật tình đâu fải lo dội bom nhà riêng, lo là lo bị dội bom nhà chung kìa. Cái số của một thằng người qua đường Gíap đèo bòng thêm một đứa con nó khổ vậy, muốn hóng, muốn chạy vô tham gia thị fi cũng lo lên rồi lo xuống. Nhìn thấy việc không thể chịu nổi cũng fải coi mình là câm, mà gào thét trong im lặng. Ôi đời ah, thật hay quá!!

Ta rất muốn hét lên cho dàn biên kịch boss kia một câu, mấy vị đại ca, các vị mau an vị đi dù sao lượng ratting film của các vị cũng đã cao lắm rồi, các vị đã đạt được mục đích rồi, thì hãy cho chúng em một chút bình yên đi, dạo này em có nhà mà em cũng chả muốn về, cứ đi bụi linh tinh. Diễn đàn wen thuộc cũng chả muốn lên vì film của các vị cũng đang được phủ sóng rất nhiệt tình trên đó, dạo nhà hàng xóm cũng đang nóng lên vì các vị. Dù nội dung film của các vị thì thật sự vô cùng, vô cùng thiếu muối, dàn dv cũng cực kỳ cực kỳ củ chuối. Sao các vị cứ fải cố dây như vậy, kết thúc đi, em sẽ xin cho các vị mấy giải đề cử mâm xôi vàng về cho các vị trưng lên cho có khí thế. Ôi~~~~

Rồi xong cuối cùng thì cũng được hét ra thành tiếng, cuối cùng thì giọng nói cũng trở về với ta. Sau bao ngày tự kỷ ở nhà coi GV giờ cũng có đủ dũng khí mở lời, ơn trời, dù sao giờ cũng sắp hết film rồi. Mô phật!!!

Àh gần đây thiên hạ đang rộ lên cái vụ report và kháng cáo cho UBND  thiết nghĩ, với trình độ và địa vị cao như các vị của ban biên tập Boss thì hẳn trình tiếng anh cũng chả kém thằng nào, vì ít ra điều kiện để được học cao học không fải bằng B tiếng anh (tương đương TOEIC 500) sao, vậy cớ gì có cái đơn kháng cáo đơn giản mà các vị lại không biết viết nhỉ. Ta thật thắc mắc quá đi thôi, lại còn cả cái vụ đi xin văn mẫu người ta ko cho lại còn trách người ta nữa chứ, ôi ôi, cái đó có fải mẫu đơn chính thức của UBND đâu mà người ta nhất định fải cho chứ. Các vị luôn hô hào tinh thân tự thân vận động hơn nữa có thể viết được cái kịch bản gây ra cơn đại hồng thủy trong giới Showbiz như thế kia, mà có mỗi cái mẫu đơn vài ba dòng lại viết không có nổi cơ chứ. I DON’T BELIEVE IT!!!!

Àh câu này vừa mới được cập nhật, bộ film trên đã nhận được giải đề cửa cho bộ film truyền hình 3D hay nhất của VN 6tháng đầu năm 2012. Với tiêu chí của 3D là: Dài, Dai , và Dở. Chúc mừng dàn biên tập, biên kịch, đạo điễn, dàn diễn viên chính và phụ của đoàn làm film Boss. Hi vọng các vị sẽ tiếp tục phấn đấu trong nhửng bộ phim trong sự nghiệp mâm xôi vàng sau này của các vị. *Tổng chào*

———————————

p/s: Dù thiên hạ không còn đại loạn, nhưng để phòng trừ trường hợp mắt thần của đại Boss vẫn có thể lia tới đây, ta xin có vài dòng chú thích như sau, mong là mấy mắt thần có chẳng may đại giá quan lâm xin hãy tia xuống nơi nhỏ bé này, vì dù sao nó cũng rất rất quan tọng.

1. Bìa này ta viết mang tinh thần tự do ngôn luận, không hề có từ ngữ nào mang tính xúc fạm hay chỉ đích danh một ai, ai tự nhận đó là mình thì tự chịu trách nhiệm với bãn thân người đó, đừng có kéo ta vào, ta lơ đó.

2. Bài viết này mang tính chất cá nhân, không liên quan tới tập thể hay cộng đồng nào ta tham gia, có muốn tăm tia gì thì cứ tăm thẳng bản thân người viết đừng có mà tăm vô nhà chung của ta, không xong với ta đâu. Tuy nhiên đất nhà ta cũng chả chào đón war, vì thế ta theo tinh thần diệt cỏ tận gốc.

3. Ta không hề có ý định thấy sang bắt quàng làm họ, cũng không muốn nhờ danh tiếng các vị đại gia mà câu ratting cho nhà, nên các vị cứ iên tâm mà sống, câu ratting nhờ các vị chỉ khiến ta thêm nổi tiếng theo cách mà ta chả muốn tí nào mà thôi. Nên nhớ p/s thứ 1 của ta, nếu ai có tự nhận đó là mình thì tự chịu trách nhiệm.

4. ÔI ĐỜI THẬT LÀ LẮM THỨ HAY HO!!!!

Tagged:

7 thoughts on “[Lảm nhảm] Ôi đời thật lắm thứ hay ho!!!

  1. ilangilang Tháng Sáu 26, 2012 lúc 4:25 chiều Reply

    Chị k biết cái đó vì chị never để 1 tia nhìn vào phim V vì nó thật… thế nên chị k biết vụ này.

    • nana_chan Tháng Sáu 26, 2012 lúc 4:44 chiều Reply

      Vậy thì ko dc rồi, ss ko xem thì mấy vị Boss kia sẽ thất vọng mất, nó nổi lắm lắm lắm, film 3D khét tiếng của giới Showbiz mà =]]

      • ilangilang Tháng Sáu 28, 2012 lúc 2:57 chiều Reply

        Chị nói thật, chị sợ xem mấy cái ấy lắm vì chị gầy yếu, ăn chả đc bao nhiêu mà nôn ra hết là đi. Thế nên, đành thất lỗi với các vị Boss nào đấy về cái vấn đề 3D rất nổi ấy vậy.

        • nana_chan Tháng Sáu 28, 2012 lúc 3:35 chiều Reply

          hịhịhị, thôi ko quan tâm là nhàn thân, tự nhiên ko cần biết mấy Boss đó là ai, biết rồi lại khổ người thôi =]]

          • ilangilang Tháng Sáu 29, 2012 lúc 9:18 sáng Reply

            Tốt. Chị về cơ bản ứ có hứng thú.

            • nana_chan Tháng Sáu 29, 2012 lúc 9:45 sáng Reply

              vậy dạo gần đây chị có nghe tin thế giới ko, tin mới nổi đó???

              • ilangilang Tháng Sáu 29, 2012 lúc 11:04 sáng Reply

                hoàn toàn k biết. chị k đọc báo, k xem lắm tin tức.

Bình luận về bài viết này