[Sherlock BBC] Yêu thương và chờ đợi – part 2

Wait and Hope

Chế tác: Nana-chan

Nguyên tác: Sherlock BBC

Nhạc và lời: Forever – Stratovarius

Dịch nhạc: Nana-chan

Phụ đề: Vọng Nguyệt

———————————————-

Những tháng ngày đau khổ và dằn vặt em đã và đang phải chịu kể từ ngày tôi ra đi, liệu em còn có thể chờ đến lúc tôi trở về, và tới lúc đó em còn nhớ đến tôi.

Tôi vẫn luôn dõi ánh mắt mình theo từng bước em đi, trong bóng đêm lạnh lẽo, tôi nhìn em đau khổ, bỗng nhiên, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi tự hỏi liệu mình đã chọn đúng hay sai.

Em sẽ mãi mãi chờ đợi tôi được chứ!!!

.

. .

. . .

Tagged: , , ,

2 thoughts on “[Sherlock BBC] Yêu thương và chờ đợi – part 2

  1. Hầu lão bà bà Tháng Sáu 30, 2012 lúc 10:48 chiều Reply

    Cái này hay hơn cái trước.
    Chúc mừng nàng ^ ^

    • nana_chan Tháng Sáu 30, 2012 lúc 11:13 chiều Reply

      Dĩ nhiên vì cái này làm sau và ngắn hơn cái trước, rút ra được kinh nghiệm mà.
      Mà khỉ onl chỉ để lướt mạng rồi thụt xuống là sao !!!

Gửi phản hồi

