[BHHT] Bạch huyết hồng tâm – 17

Bạch Huyết Hồng Tâm

Edit: Nana – chan

Beta: Kiku

— Chương 17 —

———————————————-

Chủ nhật ngày 1 tháng 5, trời trong.

Hôm nay là ngày Quốc Tế Lao Động, là ngày nghỉ được luật pháp công nhận. Tôi cũng đã nói với Vãn Tình, khuyên cô ấy về nhà để thăm cha cô ấy, cũng nói với Thích Thiếu Thương để cho anh ấy có thể cùng Tức Hồng Lệ ở nhà nghỉ ngơi. Tôi không muốn tất cả mọi người đều phải cùng theo tôi chịu tội.

Vãn Tình vẫn giống như trước lo lắng rất nhiều, thế nhưng tôi cũng nói với cô ấy, hiện giờ thức ăn cái gì tôi cũng ăn không vào, chỉ có thể truyền dịch dinh dưỡng, vậy nên không cần cô ấy mua đồ ăn cho mình, những chuyện khác cũng có y tá lo cho rồi, thế nên việc duy nhất cô ấy cần là ngoan ngoãn về thăm cha mình. cùng ông ấy nghỉ lễ một ngày.

Đa số bác sĩ và y tá cũng được nghỉ lễ, trong bệnh viện chỉ còn lại vài người ở lại trực làm theo ca, số lượng gia đình người bệnh cũng đã giảm đi rõ rệt, khu cách ly hôm nay so với ngày thường cũng trở lên vắng lặng rất nhiều.

Hai ngày nay tác dụng phụ mà lượng thuốc hóa trị lớn kia mang lại ngày càng mạnh mẽ, khiến tôi cảm thấy cực kỳ mệt mỏi khó chịu, tâm tình cũng trở lên lao lực quá độ. Tôi cắn chặt răng kiên trì, tự nói với chính mình, mỗi ngày vất vả thống khổ lúc này đều là một lời nhắc nhở cho chính bản thân mình, tôi đang từng bước bước gần hơn về phía chiến thắng.

11 giờ trưa, Thích Thiếu Thương thế mà lại chạy đến bệnh viện, hơn nữa trong tay còn ôm một đóa hoa tươi rất lớn.

Tôi ngạc nhiên cực kỳ, không biết trong đầu anh ta đang nghĩ cái gì.

Thích Thiếu Thương nói, tiểu Cố có phải cậu đang cảm thấy rất lạ hay không? Hôm nay là ngày Quốc Tế Lao Động ah! Vậy mà cậu vẫn không nghỉ ngơi, vẫn kiên trì chiến đấu với mọi thứ, thế nên hôm nay tôi đại biểu cho toàn thể nhân dân quần chúng đến đây an ủi cậu. Nói xong rồi Thích Thiếu Thương giơ đóa hoa tươi kia lên hướng về phía tôi vẫy vẫy.

Qua bức tường bằng thủy tinh thật dày tôi nhìn theo đóa hoa và Thích Thiếu Thương, nhìn anh ấy dùng bút ở trên tường viết chữ, Thích Thiếu Thương viết, chúc đồng chí tiểu Cố một ngày lễ vui vẻ.

Cái người tên Thích Thiếu Thương này, anh luôn có nhiều ý tưởng kỳ diệu như thế, khiến cho ta không có cách nào nhịn được mà bật cười.

Vì thế, Thích Thiếu Thương cùng tôi ở trong bệnh viện vượt qua một ngày lễ mùng 1 tháng 5 thật đặc biệt.

———————————–

 

Thứ hai ngày 2 tháng 5, trời chuyển ấm.

Chỉ còn hai ngày nữa sẽ đến ngày tiểu Cố tiến hành phẫu thuật.

Mỗi ngày trôi qua từ sớm cho tới tối tôi đền mong ca phẫu thuật này mau chóng được tiến hành, thế nhưng hiện giờ nó càng ngày càng tới gần, thì tôi lại càng lúc càng cảm thấy khẩn trương, tâm trạng cũng trở lên phúc tập vô cùng, tất cả đều khiến tôi không có cách nào ngủ yên cho được.

Mấy ngày hôm nay tôi cũng đã hỏi qua bác sĩ và y tá, mới biết được, hóa ra việc tiến hành phẫu thuật ghép tủy có một xác suất nguy hiểm rất lớn, trước đây tôi vốn cho rằng, tủy sống của hai chúng tôi hoàn toàn tương hợp, như vậy việc cấy ghép sẽ có thể dễ dàng thành công. Không nghĩ tới, cho dù cặp cốt tủy có hoàn toàn trùng hợp, cũng sẽ có những phản ứng bài xích, hơn nữa trong quá trình phẫu thuật tùy lúc cũng có thể xảy ra những tình huống bất ngờ.

Nghe mấy cô y tá miêu tả những phản ứng bài xích của cơ thể sau ca phẫu thuật, tôi cảm thấy những cái khác cũng không có gì đáng lo ngại, trừ phần da, tôi nghĩ cái mà tiểu Cố không tiếp thụ được nhất có khi lại chính là cái này.

Vãn Tình sẽ ghét bỏ cậu ấy sao? Người trong nhà Vãn Tình sẽ ghét bỏ cậu ấy chứ? Nếu như ghét bỏ thì nên làm cái gì bây giờ? Tôi không nhịn được mà bắt đầu lo nghĩ linh tinh.

Nhưng cuối cùng theo tôi nghĩ, điều quan trong nhất, nếu như là tôi, thì cho dù cậu ấy có trở nên xấu xí đi nữa, thì tiểu Cố vẫn là tiểu Cố, tôi sẽ không buông tay cậu ấy.

Mong rằng Vãn Tình cũng có thể kiện định được như vậy.

 

Tagged: , , , , ,

4 thoughts on “[BHHT] Bạch huyết hồng tâm – 17

  1. ilangilang Tháng Sáu 26, 2012 lúc 9:40 sáng Reply

    Tiểu Cố đã trở lại. Ta nhớ mấy người muốn chết.

    • nana_chan Tháng Sáu 26, 2012 lúc 1:03 chiều Reply

      Ặc nhớ ai hả s nhớ hai người kia thì nhớ làm gì, ngày nào mà s muốn gặp chả gặp dc =]].
      Dạo này đang bấn một anh bên GV nhật, yêu ngang mn luôn lên lười không muốn up dù đã làm đến chap 27 oài =]], còn vài chap nữa là sống rồi =]]

      • ilangilang Tháng Sáu 26, 2012 lúc 4:26 chiều Reply

        Cô muốn chết? Nôn ngay ra cho chị. Liều thật, có hàng rồi mà muốn ém à? Chị muốn biết anh mà em thích là anh lào. Mau gửi link.

Gửi phản hồi

