Daily Archives: Tháng Tư 7, 2016

Xin Raw “Dạ Sắc Biên Duyên”

Hiện tại mình định bắt đầu trở lại nghiệp editor, mà raw nhà mình thì bị mất sạch sau cái sự kiện em lap đột ngột qua đời rồi T^T~

Sau sự kiện kinh khủng kể trên, gia sản của mình đã dc oanh liệt tuẫn táng theo ẻm, từ MV – concert – TV show của trai nhà mình, đến tất cả bản raw mình có trong máy, vả cả những bản truyện mình đã edit xong xuôi.

Sau khi em lap tử nạn, thì tiếp theo đó là vụ tai nạn kinh khủng đã cướp đi VNsharing thần thánh của chúng ta, và nhờ cái đợt càn quét bên Trung mà mình cũng không thể tìm lại bản raw nào để down về nữa hết T^T~

Và sau n thứ liên quan, mình đã chính thức từ bỏ công cuộc đào bới những thứ không thể còn sót lại torng đống tro tàn :v Thế nhưng mình thiết nghĩ, hẳn có ai đó đã nhanh tay lưu lại dc một số bản raw của một số bộ nào đó. Và mình đã có suy nghĩ rằng, liệu có thể xin một chút giúp đỡ của các bạn được hay không nhỉ!!!

Những bộ raw mình đang rất cần là:

  1. Bạch huyết hồng tâm – Đồng nghiệp văn Thích Cố
  2. Dạ sắc biên duyên – Tiêu Đường Đông Qua

Hi vọng có nhà hảo tâm nào, hay bạn của nhà hảo tâm nào đi ngang qua đây, hãy vươn tay cho mình một chút trợ giúp.

Vô cùng cảm ơn các bạn ^^~

