[Lảm Nhảm] Ichiban <3

Ông là người lúc đầu tôi khó nhận mặt nhớ tên nhất nhì

Lúc đầu tôi thấy ông chả có gì nổi bật

Tôi cũng không nghĩ mình sẽ thích ông, cũng như tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu Ar tới như thế này

Thế rồi. . .

Lúc đó khi nhìn thấy nụ cười toe toét bừng sáng như ánh mặt trời của ông

Lúc đó khi nghe thấy giọng hát thật đặc biệt của ông

Lúc đó dù tôi chả hiểu ông đang hát cái gì

Lúc đó tim tôi lỗi 1 nhịp, mà tôi đã khóc

Và. . .

Tôi bắt đầu tin tất cả những gì đẵ tìm dc và đọc được về ông

Tôi tin rằng trên thế giời này tồn tại một người đàn ông có trái tim trẻ thơ nhưng cũng vô cùng nam tính

Tôi hạ chuẩn đàn ông lý tưởng của mình xuống thấp nhất có thể để nó fù hợp với đông

Tôi biết. . .

Mình đã yêu ông rồi

Yêu nụ cười đó, yêu ánh mắt đó, yêu tính cách đó, yêu cái bớt to đùng chả bao giờ ông chịu giấu đi trên tay ông

Yêu một tên M + H, hậu đậu và ngố vô cùng

Yêu ông mà không cần bất cứ lý do nào cả

Khi nhìn thấy mấy bức ảnh kia của ông, tôi có thoáng 1 chút nhói đau đó (vì ông thật ngốc khi tin và yêu 1 người không đáng)

Tôi muốn dựa dẫm vào ông thật nhiều, dù chả thể nào biến tham vọng này thành hiện thực

Thế nên. . .

Tôi rất ghét ông

Ông chiếm hết tầm mắt của tôi rồi

Nhưng mà. . .

Nếu vô tình gặp được ông tôi sẽ lơ ông đi

Tôi sẽ tìm 1 người khác ông để giữ người đó ở bên cạnh mình

Vì. . .

Ông chỉ là Pet của tôi thôi ^_^

Dù sau này ông có như thế nào thì cũng chả liên quan tới tôi, nên tôi cũng sẽ chả hi vọng hay mong muốn gì ở ông hết

Chúng ta cứ thế này đi, Pet đáng yêu mà ngốc nghếch của tôi :3

Gửi phản hồi

