[Lảm Nhảm] Goban ^_^

Này nhé, nói ông là Goban – Saigo nhưng cũng là đặc biệt đấy nhé, vì ông là goban duy nhất mà, nên ông cũng ko nên cảm thấy khó ở nhe.

Tôi không ưa ông vì ông quá tham lam

Tôi không ưa ông vì chính bản thân ông

Nhưng mà. . .

Ông lại là người không thể thiếu

Ông là mảnh ghép đặc biệt của O.S.A.N.M

Ông là người thương Ichiban của tôi nhất hội (dù chả ai nói nhưng tôi tin vậy)

Ông cũng là người lo lắng cho tương lai của hội nhất nhì luôn

Thế nên. . .

Tôi chả thể nào mà ghét ông được

Tôi đặt ông ở vị trí thứ 5 mặc dù no.4 được bỏ trống

Tôi thừa biết ông Do.S nên ông rất thu hút tầm mắt của tôi dù ông chả phải là người tôi yêu thích

Và. . .

Cảm ơn ông đã đứng ở nơi đó

Cảm ơn ông vì đã như vậy

Cảm ơn ông vì ông đã là chính ông: Tự cao, tham vọng, kiêu ngạo, tài giỏi

Cảm ơn ông vì đã chon Ar

. . .

7 thoughts on “[Lảm Nhảm] Goban ^_^

  1. frozenworld53 Tháng Năm 9, 2013 lúc 12:42 sáng Reply

    hả? ta nói thiệt …nàng nói gì ta hỉu ta chết liền á…ಠ_ಠ

    • nana_chan Tháng Năm 9, 2013 lúc 12:43 sáng Reply

      lảm nhảm mà nên nàng đừng cố hiểu ^_^

      • frozenworld53 Tháng Năm 9, 2013 lúc 1:09 sáng Reply

        hự…..thui thì mỹ nhân mà có lảm nhảm thỉ cũng thành lời vàng ý ngọc hết a… (^з^)−☆Chu!!

        • nana_chan Tháng Năm 9, 2013 lúc 10:28 sáng Reply

          ^_^ gúm ta lên hàng mỹ nhân từ khi nào vậy, chắc fải đi soi gương ngắm lại mình coi sao, bị khen thế này thật là hiếm có, trước giờ toàn bị kêu là sửu nữ nhân không :3

          • frozenworld53 Tháng Năm 16, 2013 lúc 9:24 chiều Reply

            ヽ(・∀・)ノ…ai da…ai mà nói độc thế…chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả…. ( ^-^)….

            nếu là ta…chậc…chân nàng nũn từ lâu rùi…

            • nana_chan Tháng Năm 17, 2013 lúc 12:35 sáng Reply

              tại sao lại nhũn thế??? thì người ta nói dúng sự thật thôi, ta là người rất biết chấp nhận sự thật, sửu thì sửu miễn sao có người cần mình là dc :3

              • frozenworld53 Tháng Năm 19, 2013 lúc 8:48 chiều Reply

                (ノ`m´)ノ ~┻━┻ … ko dc a…như vậy là ko dc a….

                …như vậy sao nàng trở thành nữ vương dc …

Gửi phản hồi

