[Lảm Nhảm] Chồng tôi ><~~

Ngó ngó, nhìn cái tự mà muốn tự kỷ, từ khi nào tôi đã có “chồng”, biết là cái nhà này lập ra là vì đam mỹ, nhưng mà mặc kệ, nhà mình mình muốn chất cái gì vào chả dc, ai cấm được đâu cơ chứ, vì thế nên tiếp tục ngồi tự kỷ :3

Biết hắn 1 fần là do tò mò, 1 fần là bị đặt bẫy lôi kéo, dĩ nhiên vì hắn chả đẹp trai chả đặc biệt nên mất tới 2 tuần mới fân biệt được hắn với cái tên mình kỳ thị kia, mất thêm cơ số thời gian nữa để có thể nhớ tên của hắn, ai nói tên người Nhật khó nhớ làm chi. Ấy thế mà hắn lại chính là tình yêu sét đánh mới khổ, một con người ngố này, mặt toàn nếp nhăn này, chuyên fát ngôn ra mấy câu mà học sinh lớp 1 cũng fải sợ, thế ma cuối cùng lại yêu con người đó. Yêu là ko cần lý do, yêu rồi từ từ kiếm ra lý do cũng được, dù từ lúc về nhà lão tới giờ toàn chăm lo đi dìm hàng lão ko.

Hắn là 1 fần của 5 con người kia, 5 con người xuất hiện vừa đúng lúc trong cuộc đời, ko sớm hơn mà cũng chả muộn hơn, tình yêu gì thì cũng cần fải có thiên thời địa lợi nhân hoà thì mới fát triển được, 5 cái tên vừa lùn vừa già vừa bỉ vừa xấu, 5 con người làm cái công việc đem lại hạnh phúc cho người khác. Mấy lão này chính xác là đã khiến một con hơi bị dị ứng với từ fan girl idol biến thành fan girl idol, liệu có fải do bản thân ăn ở quá tốt hay do dòng đời Xô dzẩy, có lẽ là do vế thứ 2.

5 tên già đó có thể nói là, hát ko fải là hay nhất mà chắc chắn cũng chả fải top 10 hay top 100 gì đó, nhảy cũng thường thôi, idol mà có thể thông cảm. Nhưng dù sao thì đó cũng chả fải lý do mà yêu mấy lão, yêu là vì tình cảm mấy lão dành cho nhau, ko hào nhoáng, ko màu mè, một sự thân thiết mà người ta fải khẳng định rằng nếu mấy lão có diễn đi chăng nữa thì các lão diễn dc như vậy cũng rất đáng khâm fục rồi, với bản thân vậy là đủ.

Quay lại với lão chồng ngốc, giọng hát thì như bị nghẹt mũi, vô tư một cách ko đỡ nổi, hậu đậu không cần phải nói, mặt thì vì cười quá nhiều mà ko biết bao nhiêu là nếp nhăn + chân chim, thế nhưng nụ cười toả nắng và ko chút gợn nào trong ánh mắt kia đã thừa sức đốn gục tâm hồn mỏng manh yếu đuối của tôi rồi. Cái cách hắn vô tư thể hiện cái sự ngu ngốc của mình thật đáng yêu, cái cách hắn bị 4tên bạn tốt kia dìm hàng và M cũng thật đáng yêu, cái cách hắn ép cái tên S ngầm đáng kỳ thị kia làm mấy trò ngớ ngẩn của hắn cũng thật đáng yêu, tự hỏi sao trên đời này lại có 1 tên đàn ông 30 đáng yêu như 1 cậu nhóc như vậy cơ chứ. Một con người vừa có sự đáng yêu của trẻ con, lại có sự nam tính của một người đàn ông biết yêu thương và lo lắng cho người mình yêu. Lão chả fải là người hoàn hảo, rõ ràng là thế, nhưng có thể nói rằng hắn là đặc biệt nhất, với bản thân, với 4 tên kia, với fan của mấy lão nữa.

Cứ cười nhiều lên nhé Khỉ yêu, như ông đã nói đó, dù tương lai có thế nào thì vẫn cứ mỉm cười, tôi ghét fải nhìn thấy một con Khỉ ko vui vẻ, làm trò ngu ngốc lắm, vì như thế chứng tỏ là ông lại đang lo nghĩ linh tinh gì rồi. Chả biết là yêu ông được bao lâu, nhưng trong thời gian tôi yêu ông, làm ơn đừng khiến tôi fải lo lắng, lấy vợ sớm đi là tốt nhất (dù tôi biết việc đó với ông hiện giờ hơi khó). Tôi rất muốn đi đến nơi đó, đứng trên cùng 1 vùng lãnh thổ với ông, được gặp cha mẹ “chồng”, được tham gia mấy buổi tạp kỹ đắt đỏ của mấy ông, đá Khỉ, ông là người đầu tiên khiến tôi hao tài tốn lão như thế đó, trong khi ông thì chả biết tôi là ai, tự thấy mình M đi từ khi biết ông và 4 tên đồng bọn kia ghê.

Kết thúc lảm nhảm tại đây T________________T

8 thoughts on “[Lảm Nhảm] Chồng tôi ><~~

  1. YunJae*YooSu*HanChul*KiMin *4ever Tháng Tư 14, 2013 lúc 8:47 chiều Reply

    nhóm nào thế nàng 0.0

    • nana_chan Tháng Tư 14, 2013 lúc 10:01 chiều Reply

      chỉ lên header, chồng ta đó :3 , hắn chính là 1trong 5 tên bỉ bựa ta nhắc tới trong bài ;))))))))

      • YunJae*YooSu*HanChul*KiMin *4ever Tháng Tư 14, 2013 lúc 10:07 chiều Reply

        nhưng ta hổng bik hắn thuộc nhóm nào mờ 0.0

        • nana_chan Tháng Tư 14, 2013 lúc 10:37 chiều Reply

          khó nhỉ, vì ta cũng ko muốn tiết lộ hắn là ai luôn, ích kỉ muốn giữ riêng cho mình thôi😉
          ờ nói thế chứ ta note cho vài cái, là 1 nhóm nhạc 5thành viên của nhật, từng biểu diễn ở sân vận động Koukuritsu. Chăm search gg chút là ra thôi ^^

          • YunJae*YooSu*HanChul*KiMin *4ever Tháng Tư 14, 2013 lúc 10:43 chiều Reply

            toàn nói về A****** chả bik đúng ko nữa =.=

            • nana_chan Tháng Tư 15, 2013 lúc 3:06 sáng Reply

              ^^ đúng rồi đó mà, thế chứ nàng đoán ta nói về ai thế, đã nói già mà xấu rồi mà, có fải mỹ nhân nào to lớn đâu :3

              • YunJae*YooSu*HanChul*KiMin *4ever Tháng Tư 15, 2013 lúc 11:34 sáng Reply

                nhưng nhóm đó nổi tiếng a, người nàng thích ta thấy lạ quá a, nhìn cái header đẹp hơn 5 người kia >”<

                • nana_chan Tháng Tư 15, 2013 lúc 8:00 chiều Reply

                  nghệ thuật chụp tạp chí và nhờ 1 tay của photoshop mà, với lại nàng ko thấy là ảnh đen trắng sao, thật ra ta thấy lão già này nhà ta ở ngoài nhìn hợp nhãn hơn, chân thật, hai lúa :3

Gửi phản hồi

