[Thông báo] Cái này là Spam ^^

Xin tự giới thiệu mình là Nana-chan bấy lâu nay rửa tay gác kiếm lui về sau ăn bám, thế nên hôm nay đăng cái spam này ở đây hi vọng mọi người ko có kỳ thị *cúi đầu*

Là thế này, hiện giờ mình đang thuê nhà, và muốn tìm người ở cùng, lý do đăng tin ở đây là vì muốn tìm người có cùng sở thích, ít nhất thấy tiếng hút giữa đêm cũng ko ai kỳ thị ^^

Địa chỉ là ở hẻm D2, bình thạnh, nói hẻm nhưng là hẻm ôtô nhá ^^

Phòng mình hiện tại có 2người, bạn kia cũng là dân hủ thôi. Phòng rộng 4mx9m, có nhà tắm riêng, tủ âm tường, quạt trần, wifi. Phòng được tách ra cho thuê từ nhà nguyên căn, nhà này trước đây là dang cho thuê văn fòng nên bạn ko fải lo về độ kiên cố và an toàn của nó, phòng mình trên lầu 2. Gửi xe ngay dưới sảnh trong nhà, giờ giấc tự do thoải mái.

Điện: 3k/số, nước: 70k/người. Gía fòng là 3tr5/phòng. Do fòng dc ở tối đa 5 người, nên mình muốn tìm hai bạn ở cùng. Nếu bạn nào đang có nhu cầu hay bạn bè có nhu cầu, thì có thể comt cho mình or nt hay gọi điện gì cũng ok.

Đt: 0907.791.572

Xin chân thành cám ơn vì đã để ý.

 

Gửi phản hồi

