[BHHT] Bạch huyết hồng tâm – 4

Bạch huyết hồng tâm

Editor: Nana-chan

Beta – Reader: Nana-chan

— Chương 4 —

Thứ năm ngày 10, tháng 3 trời nhiều mây.

Sáng nay sau giờ kiểm tra phòng bệnh, bác sĩ chủ trì của tôi, tiến sĩ Trương đã đến đây giảng giải cho tôi và Vãn Tình về phương án trị bệnh. Bởi vì đã tìm thấy tủy ghép tương xứng, lên phải bắt đầu chuẩn bị cho ca mổ cấy ghép sắp tới, Thích Thiếu Thương từ cuối tuần trước đã làm một vài xét nghiệm kiểm tra sức khỏe, còn tôi trong lúc chờ đợi ca mổ sắp tới, để phòng ngừa bệnh tái phát, vẫn phải tiếp tục hóa trị, cho đến khi có thể vào phòng mổ mới thôi.

 Bác sĩ cũng đưa ra thêm rất nhiều yêu cầu cho tôi, từ bây giờ trở đi phải chiếu cố tốt giấc ngủ của bản thân, hạn chế vận động nhiều, như vậy thì cơ thể mới có thể bảo trì trong trạng thái tốt nhất cho tới khi thực hiện ca mổ.

 Vãn Tình luôn chăm chú nghe bác sĩ nói, nét mặt có chút khẩn trương, tôi có thể lý giải tâm tình của cô ấy lúc này, càng tới gần thời gian giải phẫu, càng tiếp cận gần hơn tới mong muốn của mình, thì song song đó cũng là càng nhiều rủi ro, mạo hiểm hơn

 Bởi vậy tôi luôn cùng Vãn Tình nói chuyện, cố gắng rời đi lực chú ý của cô ấy, thế nhưng dù có nói về chuyện gì đi nữa, cuối cùng cũng lại quay về đề tài giải phẫu của tôi.

 Vì thế mà cũng không thể tránh khỏi mà nhắc tới Thích Thiếu Thương, nói cho Vãn Tình nghe cảm giác của mình về hắn, thật khác biệt so với suy nghĩ của tôi, hắn cùng tôi tính cánh có một sự khác biệt khá lớn, vậy mà hai chúng tôi lại có cốt tủy hoàn toàn tương xứng.

Vãn tình giải thích, tính cách bất đồng là bởi vì nhóm máu giữa hai người không giống nhau, không giống anh, Thích đại ca là nhóm máu O.

Tôi rất kinh ngạc, hóa ra nhóm máu chúng tôi thật sự là hai nhóm khác nhau, thế nhưng vì sao cốt tủy lại trùng nhau như vậy…

 Vãn Tình lại nói, tủy sống thực ra là kháng nguyên có trong bạch cầu tên khoa học là HLA, vì vậy có tủy giống nhau hay không là do HLA quyết định không có quan hệ gì với nhóm máu, chỉ có hai người có HLA tương đồng mới có thể hiến tặng tủy sống cho nhau, nếu không sẽ sinh ra những phản ứng đào thải rất mạnh, gây nguy hiểm đến sinh mạng người nhận tủy.

 Tôi lại hỏi cô ấy, nếu như tôi ghép tủy của Thích Thiếu Thương như vậy có phải nhóm máu của tôi cũng sẽ bị thay đổi, cả DNA cũng trở nên giống hắn  hay sao?

 Vãn Tình nói đúng vậy, như vậy máu của anh sẽ chuyển sang cùng nhóm máu với anh ấy, DNA cũng sẽ bị biến đổi theo…

 Tin tức này khiến tôi thật bất ngờ, nhất thời có hàng ngàn hàng vạn loại tâm tình ập tới, hỗn loạn ngổn ngang.

 Vãn Tình thấy tôi không nói gì nữa, lại nhanh nhẹn bổ sung một câu, nói Thích đại ca tính cách rất tốt, hơn nữa em cảm thấy anh cùng anh ấy cũng có nhiều đểm tương đồng… Tôi biết cô ấy nói như vận vì muốn an ủi tôi, làm cho tôi có thể cảm thấy thoải mái hơn.

 Nhưng thật ra một câu nói đó của cô ấy, cũng khiến tôi có cảm giác.

Tôi nhớ rỡ, Thích Thiếu Thương là một ông chủ của công ty điện ảnh và truyền hình tiếng tăm lừng lẫy Liên Vân.

Những bộ film mà Liên Vân đầu tư, hợp tác không bao giờ làm ẫu, tôi từng được xem một bộ film tài liệu ngắn mà cty này sản xuất, đó là về tình yêu, lý tưởng, tín nhiệm, phấn đấu, tự do, một bộ film đặc sắc.

Tâm hồn cảm thấy có chút phù hợp, khiến tôi giải thích không rõ, Vãn Tình bên cạnh có chút lo lắng nhìn tôi, muốn cô ấy nhẹ lòng, tôi trêu, thế này cũng thật thần kỳ ah, xem ra sau này tôi phạm tội đều thật dễ dàng, gây chuyện rồi cứ đổ lên đầu hắn là được, DNA có muốn xét nghiệm cũng không được.

 Vãn Tình chăm chú nghe rồi nói, vẫn có nhừng tế bào DNA gốc không chịu ảnh hưởng của việc cấy ghép tủy mà bị thay đổi, thế nên vẫn có thể phân biệt được DNA của tôi và Thích Thiếu Thương…

 – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Thứ bảy, ngày 12 tháng 3, trời có nắng.

 Không có việc gì vướng bận, tôi lại cùng Hồng Lệ chạy tới bệnh viện thăm Cố Tích Triều.

 Tinh thần của cậu ta ngày hôm nay rất tốt, chúng tôi cùng bàn về việc kiểm tra sức khỏe của tôi vào thứ hai đầu tuần, cậu ta tỏ ra muốn xin lỗi tôi vì không nghĩ tới sẽ lại phiền phức như vậy, làm ảnh hưởng đến công việc cùng cuộc sống của tôi.

  Xem ra cậu ta cũng không giống như trong truyền thuyết, cao ngạo khó tiếp xúc ah.

  Thế nhưng trí nhớ của cậu ta cũng thật tốt, vậy mà còn nhớ rõ bộ fiml tài liệu đen trắng công ty tôi từng làm trước đây, bởi vậy mà nhớ ra tôi là ông chủ của  Liên Vân, còn có thể đưa ra những bình luận về vài thứ mà bản thân tôi nhớ cũng không còn kỹ.

 Tôi thấy thật cao hứng, mấy bộ film mà công ty tôi đầu tư cậu ta đều đã xem qua, hơn nữa còn rất tán thành. Nói thật, những người bên cạnh tôi đều thích những thứ náo nhiệt, chỉ có cậu ta tuy rằng đề cử ra mấy bộ film tuy rằng nói về những đề tài khác nhau, nhưng lại hướng tới cùng một chủ đề, khiêu chiến với vận mệnh.

 Thực sự là tri âm mà, xem ra chúng tôi không những có cốt tủy tương xứng, ngay cả lý tưởng cũng là tương tự. Thật kinh hỉ!

  Được rồi, từ nay về sau, tôi sẽ tiếp tục thường xuyên đi thăm cậu ta, tôi cũng  cần phải chuẩn bị vài cái khẩu trang rồi.

 .

.

.

cont. . .

Tagged: , , , ,

4 thoughts on “[BHHT] Bạch huyết hồng tâm – 4

  1. vithanphuongdong Tháng Năm 6, 2011 lúc 9:27 chiều Reply

    chồng post vợ xé tem, khứa khứa

    • nana_chan Tháng Năm 6, 2011 lúc 9:39 chiều Reply

      rảnh dễ sợ đó vợ, thấy font chữa chưa, ko bị lỗi nữa tuy hơi cứng nhưng chồng sẽ cố gắng khắc phục ah *hehehe*

  2. Phong Lương Tháng Năm 8, 2011 lúc 10:05 sáng Reply

    2 vợ chồng nhà này tình tứ quá a…

    • nana_chan Tháng Năm 8, 2011 lúc 10:14 sáng Reply

      Âỳ cái này là học tập sư fụ và bánh bao ah, hehehe, tiếc wá hei, ta ko thể làm chồng muội rùi, kế hoạch của tinh tỷ thất bại kakaka

Gửi phản hồi

