Lảm nhảm

Tình trạng là, ta đang không biết là mình có được chào đón hay không nữa, vậy nên ta ngồi suy nghĩ, tự kỷ một lúc, đến bây giờ thì lại quyết định hỏi ý kiến người khác cho yên tâm.

Số là ta mới cất được cái nhà trên WP, wết định mở cửa *bán hàng*, vâng là mấy thứ đồ liên quan đến mấy anh đẹp trai. Nhưng tình trạng là ta thấy số người vào xem hàng cũng không ít, nhưng sao số người comment cho ta lại ít đến đáng thương thế nhỉ ?

Hay là do ta edit không hay, nhà của ta quá dỏm ? Hixxxxxxxxx. . . . . . .

Mấy bác cho ta xin ý kiến được không!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????

Tagged: ,

3 thoughts on “Lảm nhảm

  1. linh Tháng Tư 23, 2011 lúc 10:18 chiều Reply

    Chào bạn, mình hôm nay lần đầu vào thăm nhà bạn. Mình không cam đoan sẽ comment được thường xuyên, nhưng mình hứa sẽ ủng hộ bạn hết mình. Mình sẽ tranh thủ những lúc đọc trên máy mà comment(tại mình hay đọc trên đt, mà đọc trên điện thoại thì bạn biết rồi đấy.
    Cảm ơn những người như bạn đã tìm và edit cho những người mù QT như mình đọc, chứ ở VN mà chờ NXB thì không hiểu lúc đấy mình còn sống mà đọc không nữa. Cám ơn bạn. Yêu bạn

  2. vithanphuongdong Tháng Tư 23, 2011 lúc 11:00 chiều Reply

    o hô, chồng ta đang trong thời kì tự kỉ nên hay lảm nhảm. Tội hem, lại đây vợ thương nà *nựng*

  3. Mặc Thủy - 默水 Tháng Tư 24, 2011 lúc 12:38 sáng Reply

    bình tĩnh nàng ơi, cứ từ từ, nhà mới mở chưa cần vội đâu, tầm vài tháng sau nàng sẽ thấy khác thôi.
    mà, ta có ý kiến nữa, cái nền của nàng để, đẹp, nhưng mà ta đọc không ra chữ *dụi mắt* tại nó rối quá đó nàng

Gửi phản hồi

